Lễ tốt nghiệp và bàn giao sinh viên tốt nghiệp cho doanh nghiệp In
Thứ hai, 15/07/2024 10:19

Sáng ngày 13/7/2024, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học chính quy khoá 10, đại học chính quy khoá 9 – ngành Thú y, đại học liên thông chính quy khoá 12. Đồng thời tổ chức chương trình Kết nối doanh nghiệp và Lễ bàn giao sinh viên tốt nghiệp cho doanh nghiệp năm 2024.

Tới dự buổi Lễ có lãnh đạo Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Hiệp hội các trường đại học - cao đẳng Việt Nam, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Giang, Sở Ngoại vụ tỉnh Bắc Giang, UBND Thị xã Việt Yên, Phường Bích Động và 21 doanh nghiệp đối tác của Nhà trường.

Về phía Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có GS.TS. Phạm Bảo Dương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; Các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng trường; trưởng, phó các đơn vị, trưởng bộ môn, cố vấn học tập các lớp và các em học sinh, sinh viên.

 

TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

 

GS.TS. Phạm Bảo Dương và TS. Mai Thị Huyền trao giấy khen cho sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc

 

TS. Đặng Xuân Anh và TS. Nguyễn Tuấn Dương trao giấy khen cho sinh viên tốt nghiệp loại giỏi


Tại buổi Lễ, Nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho 126 sinh viên các ngành Thú y, Khoa học cây trồng, Bảo vệ thực vật, Quản lý đất đai, Kế toán, Kinh tế, Chăn nuôi, Ngôn ngữ Trung Quốc và khen thưởng cho có 08 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 11 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 01 sinh viên có thành tích trong xây dựng tập thể lớp.

 

Sinh viên Đặng Phương Anh phát biểu


Phát biểu tại Lễ tốt nghiệp, tân cử nhân Đặng Phương Anh - lớp D-KETOAN 10A, Khoa Kinh tế- Tài chính thay mặt cho các sinh viên tốt nghiệp đợt này bày tỏ lòng biết ơn đến các thầy cô giáo. Tân cử nhân Phương Anh xin hứa sẽ vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn để trở thành công dân có ích cho gia đình và xã hội.

 

Nghi thức trao thoả thuận hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp

Trong chương trình đã diễn ra Lễ ký thoả thuận hợp tác giữa Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang và các doanh nghiệp. Đây là hoạt động khẳng định mối quan hệ hợp tác chặt chẽ của Nhà trường với các doanh nghiệp trong đào tạo và giải quyết việc làm,  mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp.

 

Lễ bàn giao sinh viên tốt nghiệp giữa Nhà trường và doanh nghiệp


Trong khuôn khổ chương trình đa diễn ra lễ bàn giao sinh viên tốt nghiệp giữa Nhà trường và doanh nghiệp. Đây là hoạt động đánh dấu sự chuyển giao kiến thức và kỹ năng từ môi trường học tập ở Nhà trường sang môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp, là cơ hội để sinh viên phát triển được bản thân. Được biết, gần 100% sinh viên tốt nghiệp được Nhà trường giới thiệu việc làm phù hợp với mức thu nhập bình quân từ 8 – 15 triệu đồng/tháng, trong đó có trên 70% làm theo đúng chuyên ngành đào tạo, còn lại là làm việc tại các vị trí việc làm có yêu cầu chuyên môn phù hợp.

 

TS. Nguyễn Tuấn Dương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu


TS. Nguyễn Tuấn Dương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết với triết lí giáo dục “Toàn diện – Thích ứng – Sáng tạo”. Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, nghiên cứu và hỗ trợ người học có môi trường học tập tốt nhất cho thế hệ trẻ. Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh để đi đến được lễ tốt nghiệp ngày hôm nay các em sinh viên đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng các em đã luôn cố gắng nỗ lực hoàn thành chương trình đào tạo đảm bảo chất lượng. Đồng thời nhắn nhủ đến các em sinh viên hãy giữ vững bản lĩnh và nhiệt huyết để nắm bắt mọi cơ hội và làm chủ cuộc đời mình, hãy là những con người Nông – Lâm Bắc Giang không khuất phục, luôn sáng tạo, luôn năng động, dám hy sinh để luôn dẫn đầu… với những ước mơ thật cao và thật xa của người Nông – Lâm Bắc Giang đầy bản lĩnh.

 

Công ty cổ phần thuốc thú y Toàn Thắng tài trợ quỹ khuyến học cho Nhà trường

 

Tập đoàn Win Pharma tài trợ quỹ khuyến học cho Nhà trường

 

Công ty TNHH QH Tech tài trợ quỹ khuyến học cho Nhà trường

 

Công ty cổ phần Hacao tài trợ quỹ khuyến học cho Nhà trường


Cũng tại buổi Lễ, Nhà trường đã nhận được 45 triệu đồng tiền tài trợ quỹ khuyến học của các doanh nghiệp: công ty cổ phần thuốc thú y Toàn Thắng, tập đoàn Win Pharma, công ty TNHH QH Tech, công ty cổ phần Hacao.

Nguyễn Nga – Duy Hoàng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen