Đại hội Chi bộ Kinh tế - Tài chính nhiệm kỳ 2022-2025 In
Thứ năm, 09/06/2022 07:45

Sáng ngày 09/6/2022, Chi bộ Kinh tế - Tài chính đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025, đây là chi bộ tổ chức đại hội điểm của Đảng bộ Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang.


Ảnh 1: Toàn cảnh Đại hội


Dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí đại diện Lãnh đạo Đảng ủy Các cơ quan tỉnh; các đồng chí trong Đảng ủy, Lãnh đạo Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang cùng Bí thư các chi bộ trực thuộc Trường; toàn thể đảng viên chi bộ Kinh tế-Tài chính.



Ảnh 2: Đồng chí Nguyễn Hải Nam, thay mặt Đoàn chủ tịch trình bày Dự thảo

Báo cáo Tổng kết nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025


Tại đại hội, Dự thảo Báo cáo Tổng kết nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025 đã nêu bật những kết quả của chi bộ trên các mặt công tác trong nhiệm kỳ vừa qua; chỉ rõ vai trò, trách nhiệm của Chi ủy nhiệm kỳ trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, công tác đoàn thể quần chúng và công tác chuyên môn.

Ảnh 3: PGS. TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, PGS. TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã đánh giá cao những kết quả mà Chi bộ đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời đề ra một số nhiệm vụ chi bộ cần thực hiện trong thời gian tới.

Ảnh 4: Đồng chí Hoàng Xuân Tùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Các cơ quan tỉnh Bắc Giang

phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đồng chí Hoàng Xuân Tùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Các cơ quan tỉnh Bắc Giang đã đánh giá cao công tác chuẩn bị về văn kiện, nhân sự, cơ sở vật chất trước đại hội và công tác điều hành đại hội bài bản, đúng theo hướng dẫn tổ chức đại hội. Đồng chí Hoàng Xuân Tùng cũng đề nghị các chi bộ trong toàn đảng bộ nhà trường đúc rút những bài học kinh nghiệm, khắc phục những hạn chế để tổ chức thành công đại hội chi bộ tại đơn vị.


Ảnh 5: Ban chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 ra mắt và nhận hoa chúc mừng

của đại diện lãnh đạo cấp trên

Đại hội đã bỏ phiếu nhất trí bầu cấp ủy; bí thư, phó bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 và thông qua Nghị quyết Đại hội Chi bộ Kinh tế - Tài chính nhiệm kỳ 2022-2025.

Một số hình ảnh tại Đại hội

Ảnh 6: Đ/c Phạm Thị Dinh thông qua chương trình Đại hội và Quy chế làm việc của Đại hội

Ảnh 7: Đ/c Trần Thị Lý báo cáo tình hình Đảng viên tham dự Đại hội

Ảnh 8: Các Đ/c  Nông Hữu Tùng; Nguyễn Thị Dung; Hoàng Ninh Chi;

Nguyễn Thành Huân phát biểu tham luận tại Đại hội

Một số hình ảnh khác tại đại hội:

Văn Hảo

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen