Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Nhâm Dần 2022 In
Thứ hai, 21/02/2022 10:27

Chiều ngày 18/02/2022, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Nhâm Dần 2022. PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chủ trì buổi lễ. Cùng dự còn có TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng nhà trường và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao đồng trong toàn trường

 

Toàn cảnh buổi lễ phát động Tết trồng cây Xuân Nhâm Dần 2022


Phát biểu tại buổi lễ phát động Tết trồng cây năm nay, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cho biết đã có những vị khách đầu tiên đến thăm quan Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang như một điểm du lịch sinh thái, và trong tháng 3 tới đây nhà trường sẽ tổ chức lễ công bố điểm du lịch. Bởi vậy, để bức tranh tổng thể của nhà trường đẹp hơn, cần có sự đóng góp của tất cả mọi người. Thầy hy vọng hệ thống cây xanh, vườn hoa, khu bảo tồn chim nước… trong cảnh quan khuôn viên trường được chăm sóc, bảo vệ xứng đáng là điểm du lịch của tỉnh Bắc Giang.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu


Ngay sau lễ phát động, cán bộ viên chức, người lao động trong trường đã tiến hành trồng các loại hoa, cây cảnh trong khuôn viên nhà trường.

Tết trồng cây năm nay, nhà trường tổ chức trồng các loại hoa như: hoa ngũ sắc, cây bỏng nổ, hoa mười giờ, hoa dừa cạn tím, hoa trạng nguyên, hoa dâm bụt, hoa hồng trên diện tích 1675m2. Nhà trường cũng đã cử các cán bộ có chuyên môn hướng dẫn và giám sát kỹ thuật trồng, phân công địa điểm trồng cho các đơn vị trực thuộc.

Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Nhâm Dần 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp, đây thực sự là hoạt động có ý nghĩa, nêu cao tinh thần chăm sóc và bảo vệ cây xanh của cán bộ viên chức, người lao động và sinh viên trong toàn trường.

+ Một số hình ảnh Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Nhâm Dần 2022:

 

Cây hoa được Nhà trường chuẩn bị để trồng bổ sung cho khuôn viên

 

Các em học sinh, sinh viên tham gia trồng hoa trong khuôn viên trường

 

Cán bộ giảng viên, NLĐ tham gia trồng hoa trong khuôn viên trường

Trung tâm Thông tin - Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen