100% tân cử nhân Đại học Nông - Lâm Bắc Giang được bố trí việc làm In
Thứ ba, 16/07/2024 09:42

Ngày 13/7, trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang (Bộ NN-PTNT) tổ chức Lễ Bế giảng, trao bằng tốt nghiệp và Ngày hội việc làm - Kết nối doanh nghiệp năm 2024.

Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang trao bằng tốt nghiệp Đại học và khen thưởng các sinh viên. Ảnh: Phạm Hiếu.


Theo đó, trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã trao bằng tốt nghiệp đại học cho 126 sinh viên các ngành Thú y, Khoa học cây trồng, Bảo vệ thực vật, Quản lý đất đai, Kế toán, Kinh tế, Chăn nuôi, Ngôn ngữ Trung Quốc và khen thưởng cho 8 sinh viên đạt loại xuất sắc, 11 sinh viên xếp loại giỏi và 1 sinh viên xây dựng tập thể lớp.

TS. Nguyễn Tuấn Dương, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang chia sẻ, với triết lý giáo dục Toàn diện - Thích ứng - Sáng tạo, nhà trường đã trở thành nơi hội tụ của những tài năng, nơi nuôi dưỡng đam mê, phát huy những tiềm năng, khuyến khích các ý tưởng sáng tạo, nơi tạo kết nối và là bệ phóng cho sự thành công của các em sinh viên.

“Với những thành quả đạt được trong các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện, với tấm bằng danh giá trên tay, các em hoàn toàn có quyền tự hào về chặng đường mà các em đã đi qua. Chính sự nhiệt huyết, đam mê, sáng tạo và tinh thần vượt khó của các em đã góp phần phát huy các giá trị của Nông - Lâm Bắc Giang”, Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh.

Lãnh đạo nhà trường và đại diện các doanh nghiệp thực hiện nghi thức kết nối, hợp tác trong việc đào tạo và giải quyết việc làm cho sinh viên. Ảnh: Phạm Hiếu.

Trong không gian đầy cảm xúc, người thầy Nguyễn Tuấn Dương muốn gửi lời nhắn nhủ tới các tân cử nhân: “Hãy giữ vững bản lĩnh và nhiệt huyết để nắm bắt mọi cơ hội và làm chủ cuộc đời mình. Hãy là những con người Nông - Lâm Bắc Giang không khuất phục, luôn sáng tạo, luôn năng động, dám hy sinh để luôn dẫn dầu và vươn tới đỉnh cao. Hãy cháy hết mình cho đam mê và luôn có những ước mơ thật cao và thật xa của những con người Nông - Lâm Bắc Giang đầy bản lĩnh.”

Bày tỏ cảm nghĩ tại Lễ Bế giảng, tân cử nhân Đặng Phương Anh, lớp D-KETOAN 10A, đã thay mặt cho các sinh viên tốt nghiệp đợt này bày tỏ lòng biết ơn đến các thầy cô giáo. Phương Anh chia sẻ, để có được những thành quả như ngày hôm nay, ngoài sự nỗ lực của bản thân, các bạn sinh viên đã nhận được rất nhiều sự chỉ bảo, giúp đỡ và động viên từ Ban lãnh đạo nhà trường và quý thầy cô.

"Thay mặt cho tất cả các bạn sinh viên, em xin gửi đến Ban lãnh đạo nhà trường, quý thầy cô lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Chúng em xin hứa sẽ không ngừng học hỏi, rèn luyện bản thân cả về đức lẫn về tài, vận dụng linh hoạt và sáng tạo những kiến thức đã học vào thực tiễn, chủ động hoà nhập vào môi trường mới, cố gắng trở thành những người công dân có ích cho gia đình và xã hội”, tân cử nhân Đặng Phương Anh bày tỏ.

Đại diện doanh nghiệp đón nhận các tân cử nhân ngay tại chương trình. Ảnh: Phạm Hiếu.

Ngay sau buổi Lễ Bế giảng, trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã tổ chức Ngày hội việc làm - Kết nối doanh nghiệp cũng như Lễ bàn giao sinh viên tốt nghiệp cho doanh nghiệp năm 2024. Qua đó khẳng định mối quan hệ hợp tác chặt chẽ của nhà trường với các doanh nghiệp trong đào tạo và giải quyết việc làm, mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên.

Các tân cử nhân của trường đã được nhiều doanh nghiệp đón nhận ngay tại buổi lễ. Được biết, 100% sinh viên tốt nghiệp đã được nhà trường bố  trí việc làm phù hợp với mức thu nhập bình quân từ 8 - 15 triệu đồng/tháng, trong đó có trên 70% làm theo đúng chuyên ngành đào tạo, còn lại là các ngành gần chuyên môn.

Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang có chức năng, nhiệm vụ đào tạo trình độ đại học, thạc sỹ, và các trình độ khác; bồi dưỡng ngắn hạn; nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ; hợp tác quốc tế; tư vấn và cung cấp dịch vụ về đào tạo, khoa học, công nghệ trong lĩnh vực nông, lâm nghiệp và phát triển nông thôn.

Bên cạnh đó, nhà trường còn có nhiệm vụ nghiên cứu và ứng dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật phục vụ hoạt động đào tạo và đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành.

 

 

Phạm Hiếu

Nguồn: nongnghiep.vn

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen