Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2023 In
Thứ hai, 28/08/2023 16:33

Sáng ngày 26/08/2023, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên cao học đợt 1 năm 2023 các lớp CH-QLKT6A, CH-QLKT6B, CH-QLKT6C, CH-KHCT6A, CH-CN6A và sinh viên Đại học các lớp DL-QLDD6A, DL-THUY10A, DL-THUY10B, DL-THUY10C.

 

Toàn cảnh buổi bế giảng


Dự buổi Lễ có TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – nguyên Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện các đơn vị, đoàn thể trong Trường và toàn thể học viên, sinh viên các lớp tốt nghiệp.

 

TS. Nguyễn Thực Huy – Trưởng phòng đào tạo trình bày báo cáo tổng kết và công bố các Quyết định


Tại buổi Lễ bế giảng, TS. Nguyễn Thực Huy – Trưởng phòng Đào tạo đã trình bày báo cáo tổng kết công tác đào tạo toàn khóa học, đồng thời công bố Quyết định của Hiệu trưởng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang công nhận tốt nghiệp và cấp bằng đại học, bằng thạc sĩ cho các sinh viên, học viên được xét tốt nghiệp đợt này.

 

TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường phát biểu tại Lễ bế giảng

 

TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường gửi lời chúc mừng các sinh viên và học viên cao học đã đủ điều kiện nhận bằng tốt nghiệp. TS. Mai Thị Huyền cho biết: Hơn 100 học viên cao học thuộc 4 ngành đào tạo tốt nghiệp đúng hạn đạt 89,26%, sinh viên đại học liên thông đạt 91,3%, đây là tỉ lệ khá cao so với các mặt bằng chung của trường đại học hiện nay. Khoá đào tạo đã gặp không ít trở ngại như: quy chế có sự thay đổi, thời điểm đào tạo diễn ra vào dịp đại dịch Covid-19... Tuy nhiên, hoạt động tổ chức đào tạo của Nhà trường vẫn luôn đảm bảo nghiêm túc, chặt chẽ, các học viên, sinh viên chấp hành nghiêm túc các nội quy của Nhà trường, luôn cố gắng nỗ lực đạt kết quả tốt trong học tập. Tập thể Nhà trường sẽ luôn kỳ vọng vào các sinh viên, học viên sau khi tốt nghiệp sẽ gặt hái được nhiều thành công và trở thành những công dân có ích cho xã hội.

 

Học viên Phạm Thị Nhuân – Lớp CH-QLDD6A phát biểu tại buổi Lễ bế giảng

 

Đại diện học viên cao học các lớp tặng hoa chúc mừng Nhà trường


Đại diện cho các sinh viên, học viên, trong buổi Lễ tốt nghiệp học viên Phạm Thị Nhuân - Lớp CH-QLDD6A gửi lời cảm ơn đến tập thể Lãnh đạo Nhà trường và các thầy cô giáo đã quan tâm, giúp đỡ để các sinh viên, học viên được hoàn thành tốt khoá học. Đồng thời thay mặt cho các tân thạc sỹ, kỹ sư xin hứa sẽ cố gắng vận dụng kiến thức đã học tập, nghiên cứu đóng góp nhiều cho xã hội xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của sinh viên, học viên Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang.

 

TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường trao khen thưởng cho các sinh viên, học viên có thành tích trong học tập và đóng góp xuất sắc cho phong trào tập thể lớp.

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao khen thưởng cho các sinh viên, học viên có thành tích trong học tập và đóng góp xuất sắc cho phong trào tập thể lớp.

 

 

 

 

TS. Mai Thị Huyền và TS. Nguyễn Tuấn Điệp trao bằng tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ, tân kỹ sư

 

Lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm cùng các tân Thạc sĩ , tân kỹ sư


Nhân dịp này, Hiệu trưởng Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã khen thưởng cho 15 sinh viên và học viên cao học đã có thành tích trong học tập và đóng góp xuất sắc cho phong trào tập thể lớp.

Ảnh: Duy Hoàng

Tin: Nguyễn Nga

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen