Bộ trưởng gặp gỡ nhà giáo, cán bộ quản lý, nhân viên ngành Giáo dục, Đào tạo năm 2023 In
Thứ tư, 16/08/2023 10:34

Chiều ngày 15/08/2023, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tham dự Chương trình “Bộ trưởng gặp gỡ nhà giáo, cán bộ quản lý, nhân viên ngành Giáo dục, Đào tạo năm 2023”.

 

Điểm cầu Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang


Tại buổi đối thoại, Bộ trưởng gặp gỡ nhà giáo, cán bộ quản lý, nhân viên đang công tác tại các cơ sở giáo dục đại học, trường cao đẳng sư phạm. Bộ trưởng chủ trì tại điểm cầu Bộ Giáo dục và Đào tạo, các điểm trực tuyến được kết nối tới các cơ sở giáo dục đại học, trường cao đẳng sư phạm trên cả nước.

Điểm cầu Trường Đại học Nông  - Lâm Bắc Giang do TS. Mai Thị Huyền chủ trì, cùng các đồng chí trong Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn trường, trưởng các đơn vị và đoàn thể trực thuộc trường tham dự.

Công đoàn giáo dục Việt Nam làm đầu mối nắm bắt tâm tư nguyện vọng của đội ngũ giáo viên, giảng viên và đến nay tập hợp được khoảng 6300 ý kiến. Đối với khối giáo dục đại học, có hơn 200 ý kiến của các giảng viên, tập trung vào 4 nhóm vấn đề: Tự chủ đại học và vai trò đội ngũ giảng viên trong thực hiện tự chủ đại học; nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ trong các nhà trường; vấn đề chuyển đổi số trong giáo dục và thích ứng của các trường đại học với chuyển đổi số; cơ sở vật chất, quy hoạch mạng lưới…

Bộ trưởng đã gửi những  lời động viên, chia sẻ với đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý, nhân viên của các đại học, trường đại học. Bộ trưởng đã lắng nghe các giảng viên, cán bộ quản lý, nhân viên của các đại học, trường đại học nói lên tâm tư, nguyện vọng, những thuận lợi, khó khăn trong quá trình công tác để phục vụ công tác quản lý, điều hành, hoàn thiện chính sách của Bộ./.

Nguyễn Nga – Duy Hòang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen