Nhiều phần quà ý nghĩa cho con em cán bộ, viên chức, người lao động nhân ngày Quốc tế thiếu nhi In
Thứ tư, 31/05/2023 17:03

Thực hiện Thông báo số 360/TB-CĐT của Công đoàn Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang,  ngày 31/5/2023 tại Hội trường B5 Công đoàn Trường tổ chức chương trình “Tặng quà Tết thiếu nhi cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, viên chức, người lao động”.

Đây là hoạt động của Công đoàn Trường  được tổ chức thường niên nhằm động viên, khích lệ các cháu có nhiều niềm vui, chăm ngoan, học giỏi và là dịp thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó của cán bộ, viên chức, người lao động của Nhà trường.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn Trường và Ban Nữ công tặng quà cho con em cán bộ các Công đoàn bộ phận


Đồng chí Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn Trường cho biết: Tổ chức tặng 261 phần quà Tết thiếu nhi cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, viên chức, người lao động nhận dịp 1/6 mang đến cho các cháu món quà ý nghĩa đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ, viên chức, người lao động của tổ chức Công đoàn. Trong thời gian tới Công đoàn Trường sẽ tiếp tục duy trì hoạt động có ý nghĩa này để con em cán bộ có thêm nhiều niềm vui, sự động viên quý báu để vươn lên trong học tập và cuộc sống”.

Trung tâm TT - TV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen