Hơn 200 học sinh khối 12 Trường THPT Thân Nhân Trung 12 được Tư vấn hướng nghiệp In
Thứ ba, 18/04/2023 11:01

Sáng ngày 17/4/2023, tại Hội trường B5, Trường THPT Thân Nhân Trung tổ chức buổi hội thảo tư vấn hướng nghiệp cho học sinh K12 vào học tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang (BAFU).

Tham dự buổi hội thảo, về phía Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có: TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Về phía Trường THPT Thân Nhân Trung có: TS. Diêm Đăng Huân – Hiệu trưởng, cùng các thầy giáo, cô giáo và hơn 200 em học sinh khối 12.

Tại buổi Hội thảo đã giới thiệu các ngành nghề đào tạo, chế độ ưu đãi, cơ hội việc làm… của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đến các em học sinh khối 12 đang học tại Trường THPT Thân Nhân Trung.

 

TS. Diêm Đăng Huân – Hiệu trưởng Trường THPT Thân Nhân Trung phát biểu

 


TS. Diêm Đăng Huân khẳng định: “Tư vấn định hướng nghề nghiệp trong tương lai cho các em học sinh K12 là rất quan trọng từ đó được trường Đại học phù hợp với khả năng, sức học và điều kiện kinh tế của gia đình”. Thầy nhắn nhủ đến các em học sinh của mình, cần tìm hiểu các thông tin tuyển sinh cho kỹ để phấn đấu đạt được nguyện vọng và tập trung ôn thi để hệ thống lại kiến thức giúp các em tự tin bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

Lãnh đạo BAFU và Trường THPT Thân Nhân Trung trao 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Cũng tại Hội thảo, BAFU trao10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và có nguyện vọng sắp tới đăng ký dự tuyển vào BAFU.

TS. Nguyễn Thực Huy – Phó trưởng phòng Đào tạo (BAFU) tư vấn hướng nghiệp cho các em học sinh

 


TS. Nguyễn Thực Huy – Phó trưởng phòng Đào tạo (BAFU) đã cùng các em học sinh trao đổi, phân tích và làm rõ những vấn đề các em học sinh còn băn khoăn, chưa hiểu… và đưa ra những định hướng nghề nghiệp trong tương lai cho các em học sinh.

Hội thảo đã đem đến nhiều thông tin bổ ích, tạo thêm động lực để các em học sinh cố gắng vươn lên trong học tập, rèn luyện, hoàn thiện bản thân, đồng thời định hướng cho các em học sinh lựa chọn môi trường học tập và nghiên cứu trong tương lai.

Ảnh: Huy Hoàng

Tin: Nguyễn Nga

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen