Em Nguyễn Thị Nga – nữ Sinh viên Khoa Nông Học, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang lọt vào vòng Chung kết cuộc thi “Nữ Sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014” In
Thứ tư, 15/10/2014 08:24

Theo thông báo chính thức từ anh Trương Văn Thành – Chủ tịch Hội Sinh viên trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, nữ sinh Nguyễn Thị Nga đã vượt qua vòng bán kết và có tên trong danh sách dự thi vòng chung kết cuộc thi “Nữ Sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014” (VMU). Em Nga là nữ sinh duy nhất của Trường tham dự cuộc thi này và đặc biệt em đã vượt qua hơn 1000 thí sinh ở các vòng sơ khảo và bán kết để lọt vào top 50 thí sinh dự thi vòng chung kết.


(Danh sách thí sinh lọt vào vòng chung kết: http://vmu.vn/tin-tuc-su-kien/danh-sach-cac-thi-sinh-vao-vong-chung-ket-cuoc-thi-nu-sinh-vien-viet-nam-duyen-dang-2014-102.imc)


Nữ sinh Nguyễn Thi Nga trong phần dự thi mặc trang phục áo dài tại vòng bán kết.


Vòng chung kết sẽ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh trong thời gian từ ngày 27/10 đến 2/11/2014. Tại vòng này, thí sinh sẽ dự thi ở các nội dung sau:

+ Phần 1 thi tài năng: Các thí sinh có 5 phút để thể hiện tài năng của mình với các lĩnh vực nghệ thuật, hùng biện…theo sở trường của mỗi thí sinh (các loại hình biểu diễn sân khấu hóa).

Phần 2 thi tiếng Anh: Thí sinh sẽ thi luận và vấn đáp.

+ Phần 3: Tham gia các hoạt động với chủ đề “Nữ sinh viên tình nguyện vì an sinh xã hội”: Các thí sinh tham gia các hoạt động tình nguyện thiết thực, hưởng ứng Cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp, sống có ích”, “Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội và bảo vệ môi trường” của Trung ương Hội LHTN Việt Nam và phong trào “Sinh viên 5 tốt” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động. Bình chọn: NỮ SINH VIÊN THÂN THIỆN. Các hoạt động này dựa trên những ý tưởng về “Cuộc sống sinh viên” như: hội thao, tài năng, đảm đang, thân thiện.

+ Phần 4: Nhắn tin bình chọn trên mạng viễn thông với bộ ảnh áo dài.

Giải thưởng cao nhất cho vị trí Hoa khôi lên đến 200 triệu đồng, Á khôi 1 và Á khôi 2 lần lượt là 100 triệu và 50 triệu đồng, ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải thưởng khác như Nữ sinh mặc áo dài đẹp nhất, Nữ sinh tài năng, Nữ sinh thân thiện...( chi tiết xem trên website:http://vmu.vn)

Được lọt vào vòng chung kết của một sân chơi lớn như VMU không chỉ là niềm tự hào rất lớn đối với Sinh viên Nguyễn Thị Nga, mà còn là sự hãnh diện của tập thể Học sinh - Sinh viên nhà trường. Đây còn là cơ hội để chúng ta quảng bá những hình ảnh tốt đẹp nhất về trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang qua các phương tiện truyền thông. Đề nghị Cán bộ, Giảng viên, Sinh viên Nhà trường quan tâm, động viên, ủng hộ để em Nguyễn Thị Nga có thể thực hiện tốt nhất phần dự thi của mình tại vòng chung kết. Mỗi một tin nhắn bình chọn của chúng ta sẽ góp thêm một chút sức nhỏ để đưa hình ảnh nữ sinh Đại học Nông – Lâm Bắc Giang lên một tầm cao mới.

(thể lệ nhắn tin bình chọn xin mời xem tại website:http://vmu.vn)

Địa chỉ facebook của Nguyễn Thị Nga: https://www.facebook.com/nguyen.thingakeu?fref=ts

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen