Cựu sinh viên Vũ Ngọc Huy nhiệt huyết, đam mê trong nghiên cứu khoa học lĩnh vực Nông nghiệp In
Thứ tư, 29/05/2024 10:09

Vũ Ngọc Huy là cựu sinh viên lớp D-KHCT5A chuyên ngành khoa học cây trồng, khoa Nông học, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Huy là sinh viên tài năng, năng động, nhiệt tình tham gia các câu lạc bộ và hoạt động của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên.

 

Vũ Ngọc Huy (người thứ nhất từ phải sang) tích cực tham gia các câu lạc bộ, hoạt động của Đoàn thanh niên Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang


Sau khi tốt nghiệp với kiến thức kỹ năng học tập được từ Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang em đã được tiếp nhận làm việc tại Viện Nghiên cứu Rau Quả. Trong quá trình làm việc em luôn trau dồi kiến thức, kỹ năng và ngoại ngữ. Với sự cố gắng năm 2020 Vũ Ngọc Huy dành được học bổng toàn phần của chính phủ Hàn Quốc, tham gia tu nghiệp sinh chuyên ngành khoa học cây trồng tại Đại học quốc gia Kyungpook (Kyungpook National University), Hàn Quốc.

Năm 2023, em đã bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ với đề tài "Tác động của Hạt nano chitosan kết hợp với acid fulvic đến sinh trưởng phát triển và tính chống chịu trong môi trường ngập mặn của cây đậu tương".

 

Cựu sinh viên Vũ Ngọc Huy trong buổi lễ nhận bằng thạc sĩ tại đại học quốc gia Kyungpook, Hàn Quốc.

 

Vũ Ngọc Huy tham gia học tập, nghiên cứu tại Đài Loan


Hiện tại, Huy đang là nghiên cứu viên của bộ môn Rau và cây gia vị Thuộc Viện nghiên cứu Rau Quả. Trong quá trình làm việc, em được cán bộ, lãnh đạo tại Viện đánh giá rất cao về tinh thần trách nhiệm, đam mê nghiên cứu khoa học. Tại đơn vị, em thường xuyên được cử đi học tập, công tác trong nước và quốc tế tại Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc ….

Với kết quả đạt được hiện tại em Vũ Ngọc Huy gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến toàn thể các thế hệ giảng viên Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã giúp đỡ em xây dựng sự say mê nhiệt huyết trong lĩnh vực Nông nghiệp. Qua đây em cũng gửi đến các sinh viên tương lai: “ngành học Khoa học cây trồng, Bảo vệ thực vật, Nông nghiệp thông minh và bền vững sẽ là lựa chọn xứng đáng và phù hợp với xu hướng phát triển của nền nông nghiệp nước nhà và thế giới”.

Khoa Nông học

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen