Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tặng hơn 2.000 chai dung dịch rửa tay khô In
Thứ sáu, 13/03/2020 17:27

Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tặng nước rửa tay khô hỗ trợ phòng dịch Covid-19 do Nhà trường pha chế cho 60 trường học trên địa bàn hai tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh bắt đầu từ 12-15/3/2020.

 

Dung dịch rửa tay khô sát khuẩn của Trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang


Trong đợt dịch viêm phổi cấp do virut Corona (Covid-19) gây ra, dẫn đến tình trạng khan hiếm dung dịch rửa tay, các giảng viên Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tự nghiên cứu, sản xuất với mục đích ban đầu là để phục vụ chính sinh viên trong trường. Nhưng sau đó, Nhà trường nhận thấy tình hình thực tế trên thị trường khan hiếm mặt hàng này mà người dân lại rất cần vì vậy Nhà trường đã tiến hành sản xuất số lượng lớn rồi đem tặng miễn phí cho người dân và các trường học.

 

ThS. Đàm Thuận Minh Bình – Quyền Giám đốc Trung tâm Dịch vụ, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang trao tặng nước rửa tay khô sát khuẩn cho Trường THPT Hiệp Hòa 2


Phát biểu tại các buổi trao tặng, ThS. Đàm Thuận Minh Bình – Quyền Giám đốc Trung tâm Dịch vụ, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang cho biết: “Với mong muốn được đồng hành cùng người dân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Nhà trường đã tổ chức pha chế dung dịch rửa tay khô theo công thức hướng dẫn của Tổ chức Y tế thế giới, có điều chỉnh bổ sung thêm một số thành phần nhằm tăng cường khả năng sát khuẩn, tạo hương thơm và bảo vệ da nhằm phục vụ cho toàn thể nhân dân. Nhà trường đã trao tặng miễn phí đợt này cho 60 trường học với số lượng hơn 2.000 chai dung dịch.

 

Đại diện Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tặng nước rửa tay khô sát khuẩn cho các trường THPT ở các huyện: Sơn Động, Lục Ngạn, Hiệp Hòa, Yên Dũng, Yên Thế, Tân Yên, Lạng Giang, Lục Nam, Việt Yên, thành phố Bắc Giang, Quế Võ, Tiên Du, Yên Phong, Gia Bình, Lương Tài, Thuận Thành trên địa bàn hai tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh


Đại diện các trường học trên địa bàn tỉnh đã bày tỏ sự cám ơn chân thành đối với Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang và khẳng định, đây là món quà thiết yếu và ý nghĩa trong thời điểm cả nước chung tay phòng chống dịch Covid-19./.

Huy Tùng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen