Gặp mặt Ban Nữ công Văn phòng Bộ Nông nghiệp & PTNT và Chương trình “Tọa đàm về sức khỏe nữ sinh" In
Thứ năm, 10/03/2016 07:32

Nhân kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2016), ngày 8/3/2016, Ban Nữ công trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang và Ban Nữ công Văn phòng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức buổi gặp mặt chia sẻ kinh nghiệm tổ chức và phương pháp hoạt động của nữ công nhằm tăng cường đoàn kết, giao lưu, hợp tác giữa Ban Nữ công nói riêng và những người làm công tác Công đoàn nói chung.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt:

 

Ông Phạm Duy Thái – Phó chánh Văn phòng Bộ Nông nghiệp & PTNT phát biểu

 

Đại diện Văn phòng Bộ Nông nghiệp & PTNT tặng hoa chúc mừng nữ công Nhà trường

 

Đại diện Văn phòng Bộ Nông nghiệp & PTNT tặng tranh lưu niệm cho Nhà trường

 

TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt


• Cùng ngày, được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, Ban Chấp hành Công đoàn trường đã tổ chức buổi “Tọa đàm về sức khỏe nữ sinh” cho toàn thể nữ sinh viên trong Nhà trường.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Hòa – Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu khai mạc buổi tọa đàm và chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 đến toàn thể nữ sinh viên Nhà trường


Đồng chí Nguyễn Văn Hòa – Chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa 2 Chuyên viên truyền thông Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt


Buổi nói chuyện, tọa đàm đã thu hút gần 800 nữ sinh viên các khoa chuyên môn trong Nhà trường đến tham dự. Trong  một ngày, các nữ sinh viên đã được nghe Chuyên viên truyền thông Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt cung cấp những thông tin quan trọng về sức khỏe nữ sinh nói riêng và phụ nữ nói chung; những biểu hiện, nhận biết ban đầu của ung thư vú và ung thư cổ tử cung; nguyên nhân và biện pháp phòng tránh viêm nhiễm đường sinh sản và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Một số vấn đề được đông đảo các bạn nữ quan tâm là sức khỏe sinh sản cũng như các bệnh thường gặp ở các bạn nữ như:  chu kỳ kinh nguyệt; các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục; các phương pháp phòng tránh thai và hậu quả của việc nạo phá thai đối với sức khỏe nữ giới... Những chia sẻ của chuyên viên đã được các bạn chú ý lắng nghe và đón nhận một cách nghiêm túc. Đồng thời, các chuyên viên cũng tư vấn và giải đáp trực tiếp các câu hỏi, thắc mắc liên quan từ các bạn nữ sinh, tạo ra không khí của buổi sinh hoạt chuyên đề cởi mở mang ý nghĩa thiết thực.

 

Các nữ sinh viên chăm chú lắng nghe Chuyên viên truyền thông trao đổi, chia sẻ các vấn đề sức khỏe, giới tính


Những kiến thức được các chuyên viên cung cấp, tư vấn trong buổi tọa đàm tuy nhạy cảm nhưng thật sự bổ ích, giúp các bạn nữ sinh nâng cao nhận thức, kỹ năng tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình ngày càng tốt hơn và có thêm những hiểu biết cơ bản về các bệnh có xu hướng ngày càng gia tăng ở phụ nữ trong cuộc sống hiện đại./.

TTTT-TV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen