Gặp mặt – Giao lưu thể thao giữa hai trường BAFU và VFU In
Chủ nhật, 08/11/2015 11:23

Thực hiện Giao ước thi đua Khối các trường thuộc Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam; hưởng ứng các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2015), 70 năm ngày truyền thống ngành NN&PTNT (14/11/1945 - 14/11/2015) và ngày Lâm nghiệp Việt Nam 28/11. Ngày 06/11, Công đoàn Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang (BAFU) đã long trọng tổ chức tiếp đón Công đoàn Trường Đại học Lâm nghiệp Việt Nam (VFU) đến tham dự giao hữu các môn thể thao Bóng đá, Bóng bàn, Cầu lông và Tennis.


Toàn cảnh buổi gặp mặt thân mật


Đến dự và động viên cổ vũ phong trào, về phía Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam có đồng chí (Đ/c) Trần Văn Quý - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Ngành, Đ/c Hà Tiến Dũng - Phó Ban Pháp luật. Dẫn đầu đoàn tham gia giao lưu, về phía Trường Đại học Lâm nghiệp Việt Nam có PGS.TS. Nguyễn Văn Quân - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch Công đoàn; PGS.TS. Bùi Thế Đồi - Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Văn thể cùng lãnh đạo các đơn vị và các vận động viên tham dự các nội dung giao hữu. Về phía Nhà trường có TS. Đoàn Văn Soạn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Bình Nhự - Chủ tịch Hội đồng trường; Đ/c Nguyễn Văn Hòa - Chủ tịch Công đoàn trường; các Thầy trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm cùng đông đảo vận động viên, cổ động viên là cán bộ, giảng viên và sinh viên đã đến cổ vũ cho hai trường.

 

TS.Nguyễn Bình Nhự - Chủ tịch Hội đồng trường BAFU phát biểu

 

PGS.TS. Bùi Thế Đồi - Phó Hiệu trưởng VFU, Trưởng ban Văn thể phát biểu

 

Đ/c Trần Văn Quý - Phó Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam phát biểu chúc mừng Công đoàn hai trường


Trước khi bước vào giao hữu các môn thể thao, lãnh đạo hai Nhà trường đã có thời gian gặp mặt, giới thiệu thành phần tham dự và một số nét chính của hai trường hiện nay. Bên cạnh đó, hai trường còn nhận được những lời chúc từ Đ/c Trần Văn Quý - Phó Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam. Đồng thời, Đ/c Trần Văn Quý cũng nhấn mạnh rằng chương trình gặp mặt – giao lưu giữa hai trường nói riêng và các trường trong khối nói chung là dịp để cán bộ, công chức, viên chức có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường mối đoàn kết và hiểu biết nhau, bắc nhịp cầu nối để phát huy tốt hơn vai trò, nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị mình.

 

Chủ tịch Công đoàn VFU tặng tranh lưu niệm Công đoàn BAFU

 

Đại diện Công đoàn ngành, lãnh đạo hai trường tặng hoa, cờ lưu niệm và chụp ảnh cùng cầu thủ hai đội bóng


Sau buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Công đoàn ngành và hai trường đã ra sân bóng cổ vũ trận giao hữu bóng đá giữa hai đội BAFU và VFU. Với tinh thần tôn trọng và học hỏi lẫn nhau, các cầu thủ hai đội đã thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho khán giả một trận đấu sôi động với nhiều pha bóng kịch tính và những bàn thắng đẹp mắt. Sau 60 phút thi đấu chính thức, trận đấu đã kết thúc với tỷ số 6-4 nghiêng về phía đội BAFU. Trận giao hữu bóng đá không chỉ góp phần làm cho không khí chào đón ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thêm sôi nổi mà còn thể hiện sự gắn kết, gần gũi giữa cán bộ, giảng viên của hai trường trên cùng một sân chơi.

Đội trưởng hai đội bóng trao cờ lưu niệm


Song song với giao hữu bóng đá, tại nhà thi đấu năng của Nhà trường cũng diễn ra các trận Cầu lông, Bóng bàn và Tennis giữa lãnh đạo, cán bộ, giảng viên hai trường. Chương trình giao lưu lần này là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, để lại nhiều dấu ấn đẹp về tinh thần đoàn kết, hợp tác toàn diện giữa hai đơn vị. Lãnh đạo giữa hai bên nhất trí tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những buổi giao lưu thường xuyên, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, tạo môi trường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm để thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa hai trường./.

 

Những hình ảnh thi đấu Bóng đá, Bóng bàn, Tennis, Cầu lông của hai trường BAFU - VFU:

 

Hai đội bắt tay trước khi bước vào trận đấu

 

 

Một số pha bóng của cầu thủ hai đội

 

 

 

 

Các nội dung giao hữu bóng bàn, tennis, cầu lông

 

Chủ tịch Công đoàn BAFU trao giải cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên cho đội VFU

 

Chủ tịch Công đoàn BAFU trao giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội BAFU

 

TTTTTV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen