Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Cao đẳng chính quy, Đại học liên thông In
Thứ bảy, 02/08/2014 08:46

Chiều ngày 01/8/2014 tại phòng họp số 1, trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Cao đẳng chính quy khóa 12, Đại học liên thông Kế toán 1B và Chăn nuôi 2A. Tới dự buổi lễ có TS. Nguyễn Quang Hà – Hiệu trưởng nhà trường; TS. Đoàn Văn Soạn – Phó hiệu trưởng; ThS. NGƯT Nguyễn Đức Dương – Phó hiệu trưởng; Trưởng, Phó các Phòng, Khoa, cùng các cán bộ, giảng viên và đông đảo các tân cử nhân, tân kỹ sư.

 

ThS. Trần Văn Châu – Quyền Trưởng phòng Đào tạo đọc báo cáo tổng kết khóa học, Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cử nhân, kỹ sư.


Năm học 2013 – 2014 trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang hệ Cao đẳng chính quy có 134 sinh viên tốt nghiệp (trong đó Cao đẳng khóa 11 là 15 sinh viên) Cao đẳng khóa 12 ( khóa học 2011 – 2014) là 119 sinh viên chiếm 68%; Hệ liên thông Cao đẳng – Đại học chính quy ngành Kế toán ( khóa học 2012 – 2014) có 52 sinh viên tốt nghiệp chiếm 98%, ngành Chăn nuôi ( khóa học 2012 – 2014) có 18 sinh viên tốt nghiệp chiếm 95%. Trong đó có 15 tân cử nhân, tân kỹ sư tốt nghiệp loại Giỏi; 96 tân cử nhân, tân kỹ sư tốt nghiệp loại Khá. Nhằm tuyên dương tinh thần phấn đấu trong học tập của sinh viên, Nhà trường đã có quyết định khen thưởng đối với 15 sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện đạt loại Khá, Giỏi trong toàn khóa học.

 

Ban giám hiệu, Trưởng, Phó các Phòng, Khoa tham dự lễ tốt nghiệp


TS. Nguyễn Quang Hà – Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho các tân cử nhân lớp DL-Ketoan1B hệ liên thông Cao đẳng – Đại học

 

Cũng tại buổi lễ, TS. Nguyễn Quang Hà – Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng và chia sẻ về những khó khăn trên con đường phía trước đối với các tân cử nhân, tân kỹ sư sau khi kết thúc quá trình học tập và rèn luyện tại trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đó là: “Sau khi kết thúc buổi lễ hôm nay các bạn sẽ bước vào chặng đường mới, đối với các bạn cử nhân, kỹ sư liên thông có thể các bạn đã có việc làm, nhưng sắp tới sẽ là những yêu cầu cao hơn, khác hơn từ phía những người sử dụng lao động. Còn các bạn Cao đẳng chính quy hầu hết các bạn chưa biết phải bắt đầu từ đâu, các bạn phải tìm việc để khẳng định được mình, để có thu nhập ổn định cuộc sống là cả một vấn đề. Những kiến thức, kỹ năng chúng ta đã được trang bị trong nhà trường chính là bước đầu để chúng ta khẳng định mình với nhà tuyển dụng, nhưng để tồn tại và phát triển đòi hỏi ở chính các bạn sự nghiêm túc, cố gắng đối với công việc được giao. Chúng ta hãy giành lấy cơ hội để khẳng định mình sau khi được trao cơ hội.”

 

TS. Nguyễn Quang Hà – Hiệu trường nhà trường phát biểu.


Em Nguyễn Thị Ánh – ngành Quản lý đất đai thay mặt các tân cử nhân, tân kỹ sư “… gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban giám hiệu, các thầy cô giáo trong nhà trường. Những người đã tận tụy không quản ngại khó khăn vất vả truyền thụ những kiến thức quý báu, để hôm nay đây chúng em có hành trang vững chắc bước vào đời. Chúng em xin hứa sẽ cố gắng phát huy những kiến thức đã được học để góp phần sức lực nhỏ bé của mình làm giàu cho quê hương, Đất nước, không những vậy để xứng đáng là sinh viên trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang.”

 

Tân cử nhân Nguyễn Thị Ánh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban giám hiệu, các thầy cô giáo trong nhà trường


Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp đã để lại dấu ấn và nhiều cảm xúc tuyệt vời cho mỗi tân cử nhân, tân kỹ sư. Sau buổi lễ, mỗi tân cử nhân, tân kỹ sữ sẽ lựa chọn cho mình một con đường riêng, ngoài kiến thức chuyên môn, hành trang mà họ mang theo còn là những kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp … và những ấn tượng tốt đẹp nhất mà các bạn đã có ở mái trường này. Chúc các tân cử nhân, tân kỹ sư gặt hái được thật nhiều thành công trên con đường tương lai đang rộng mở phía trước, các bạn hãy đóng góp tài năng, trí tuệ để xây dựng đất nước và làm rạng danh mái trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang thân yêu./. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Các tân cử nhân, tân kỹ sư háo hức chuẩn bị nhận bằng tốt nghiệp

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Phó hiệu trưởng trao giấy khen và phần thưởng cho tân cử nhân lớp DL-Channuoi2A hệ liên thông Cao đẳng – Đại học

 

ThS. NGƯT Nguyễn Đức Dương – Phó hiệu trưởng trao giấy khen và phần thưởng cho tân cử nhân Khóa 12 hệ Cao đẳng chính quy.

 

 

 

 

TS. Nguyễn Quang Hà – Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân kỹ sư.

 

 

Ảnh 11+12: ThS. NGƯT Nguyễn Đức Dương – Phó hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp.

 

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen