Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Năm 2024, ngành nông nghiệp sẽ tiếp tục vượt cơn gió ngược In
Thứ tư, 31/01/2024 09:40

Ngày 25/1, tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tổ chức buổi gặp mặt, thăm hỏi và chúc Tết nguyên Lãnh đạo Bộ, đơn vị thuộc Bộ. Đến dự buổi gặp mặt có nguyên Bộ trưởng Lê Huy Ngọ, Tạ Quang Ngọc, Cao Đức Phát, Nguyễn Xuân Cường; nguyên Thứ trưởng Hà Công Tuấn, Lê Quốc Doanh cùng các cán bộ hưu trí của ngành nông nghiệp.


Bộ trưởng Lê Minh Hoan phát biểu tại buổi gặp mặt, thăm hỏi và chúc Tết nguyên Lãnh đạo Bộ, đơn vị thuộc Bộ.


Bộ trưởng Lê Minh Hoan nhắc lại lời của nguyên Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường: Những thành tích này là trầm tích qua nhiều năm, qua nhiều thế hệ lãnh đạo của ngành.
Tại hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của ngành NN&PTNT, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, trải qua giai đoạn đầy biến động, ngành nông nghiệp đã vượt cơn gió ngược, thu được nhiều kết quả đáng trân trọng. Ngành nông nghiệp Việt Nam từ bị động, lúng túng đã chuyển trạng thái sang chủ động, tự tin, sáng tạo, đưa ra nhiều sáng kiến để xoay chuyển tình thế.
Theo Bộ trưởng Lê Minh Hoan, mỗi người đều được quyền tự hào vì mình đã, đang và tiếp tục đóng góp cho ngành nông nghiệp nước nhà bằng trí tuệ và đam mê của mình. Cuộc sống không dừng lại, thế giới thay đổi không ngừng. Ngành nông nghiệp giờ đây phát triển theo hướng thích ứng với biến đổi khí hậu, thích ứng với tiêu dùng xanh, tăng trưởng xanh. Việt Nam cam kết là một quốc gia có trách nhiệm trong hệ thống lương thực thực phẩm thế giới, định vị là một quốc gia được đánh giá cao trong ngành nông nghiệp toàn cầu.
Bộ trưởng Lê Minh Hoan khẳng định: Năm 2024, ngành nông nghiệp sẽ tiếp tục vượt cơn gió ngược, tiếp cận với những tinh hoa của nông nghiệp hiện đại, nông nghiệp sinh thái, áp dụng những công nghệ mới nhằm nâng cao khả năng quản trị điều hành, mở rộng thị trường.
Bộ trưởng Lê Minh Hoan chúc các cán bộ hưu trí của ngành NN&PTNT “về hưu nhưng tinh thần không hưu”.
Nguyên Bộ trưởng Lê Huy Ngọ cho biết: Thời gian qua, ngành NN&PTNT đã có nhiều sự thay đổi và những bước đi mới. Nguyên Bộ trưởng Lê Huy Ngọ chúc ngành nông nghiệp tiếp tục là trụ cột và đem lại lợi ích cho người nông dân Việt Nam.

Nguyên Bộ trưởng Lê Huy Ngọ phát biểu tại buổi gặp mặt.

HNN (mard.gov.vn)

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen