Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang được nhận cờ thi đua của UBND tỉnh Bắc Giang In
Thứ sáu, 12/01/2024 20:40

Sáng 12/1, tại Hội trường TP Bắc Giang, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng (TĐKT) năm 2023; triển khai Nghị quyết của Chính phủ, Tỉnh ủy, HĐND tỉnh về phát triển KT-XH năm 2024.

Dự hội nghị có các đồng chí: Dương Văn Thái, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Ánh Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các Phó Chủ tịch HĐND tỉnh: Lâm Thị Hương Thành, Nghiêm Xuân Hưởng; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Lê Ô Pích, Phan Thế Tuấn.

Cùng dự có các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy, các Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị, địa phương.

 

Đồng chí Dương Văn Thái phát biểu tại hội nghị.


Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Dương Văn Thái ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích, đóng góp của các cấp, ngành, địa phương, cộng đồng doanh nghiệp, cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân đã góp phần tạo nên những thành tựu ấn tượng, toàn diện, nổi bật mà tỉnh đạt được trong năm 2023.

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Thu Hồng trao Cờ thi đua cho các tập thể.


Công tác TĐKT của tỉnh năm 2023 tiếp tục có nhiều thay đổi và chuyển biến tích cực, tạo ra bước phát triển trên nhiều lĩnh vực và ảnh hưởng tích cực đến toàn xã hội. Hội đồng TĐKT các cấp được kiện toàn, củng cố và hoạt động hiệu quả. Hình thức, nội dung tổ chức phong trào thi đua có nhiều đổi mới. Công tác khen thưởng chú trọng khen thưởng các tập thể nhỏ, cá nhân trực tiếp làm việc, lao động sản xuất, đặc biệt là các tập thể, cá nhân có thành tích đột xuất, những cá nhân điển hình, gương người tốt việc tốt,...Nhiều tập thể, cá nhân được trao tặng các phần thưởng cao quý gồm: Cờ thi đua, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh.

Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang vinh dự là một trong những đơn vị được nhận cờ Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua do UBND tỉnh trao tặng.

 

GS. TS. Phạm Bảo Dương – Hiệu trưởng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang nhận cờ thi đua của UBND tỉnh Bắc Giang


Tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ô Pích triển khai Kế hoạch thực hiện Nghị quyết của Chính phủ, Tỉnh ủy, HĐND tỉnh về phát triển KT-XH năm 2024 của UBND tỉnh. Trong đó, Kế hoạch xác định 6 quan điểm trong chỉ đạo, điều hành và đưa ra 9 nhóm nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu để thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 05/01/2024 của Chính phủ và các Nghị quyết Tỉnh ủy, HĐND tỉnh về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện Kế hoạch phát triển KT-XH năm 2024; nhằm xác định rõ nhiệm vụ, giải pháp cụ thể của các cấp, các ngành và địa phương trong thực hiện phương châm hành động và mục tiêu phát triển KT-XH, thực hiện chủ đề điều hành năm 2024 của Chính phủ là “Kỷ cương, trách nhiệm; chủ động, kịp thời; tăng tốc, sáng tạo; hiệu quả bền vững”.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ô Pích triển khai Kế hoạch thực hiện Nghị quyết của Chính phủ, Tỉnh ủy, HĐND tỉnh về phát triển KT-XH năm 2024 tại hội nghị.


Cũng trong chương trình hội nghị, đồng chí Lê Ánh Dương  - Chủ tịch UBND tỉnh phát động phong trào thi đua yêu nước với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, đổi mới, sáng tạo thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị năm 2024, xây dựng quê hương Bắc Giang ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh”. Trong đó tập trung triển khai đồng bộ, toàn diện các nhiệm vụ. Chú trọng đổi mới tư duy trong lãnh đạo, chỉ đạo điều hành bảo đảm có trọng tâm, trọng điểm, rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm, rõ thời gian và rõ kết quả.

Trung tâm TTTV tổng hợp

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen