Công ty Cổ phần Thuốc thú y Toàn Thắng ủng hộ Nhà trường phòng, chống dịch Covid-19 In
Thứ sáu, 14/05/2021 16:19

Chiều 14/5/2021, tại phòng họp số 2, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức tiếp nhận nước sát khuẩn và gel rửa tay trị giá 20 triệu đồng của Công ty Cổ phần Thuốc thú y Toàn Thắng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

 

Quang cảnh buổi trao tặng nước sát khuẩn và gel rửa tay


Tại buổi trao tặng, TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân và các hoạt động của Nhà trường. Không chỉ đảm bảo việc dạy và học diễn ra liên tục, thầy và trò còn tích cực truyền thông và tham gia công tác phòng, chống dịch cho người dân như: phát khẩu trang y tế, nước rửa tay và sát khuẩn miễn phí... TS. Mai Thị Huyền nhấn mạnh: “Sự hỗ trợ của Công ty Cổ phần Thuốc thú y Toàn Thắng thật sự rất đáng quý, Nhà trường hy vọng sẽ lan tỏa sự hỗ trợ này đến cộng đồng để nâng cao hơn nữa công tác phòng, chống dịch Covid-19”.

 

Đại diện Công ty Cổ phần Thuốc thú y Toàn Thắng tặng nước sát khuẩn và gel rửa tay cho Nhà trường


Ông Đỗ Văn Dương – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Thuốc thú y Toàn Thắng mong muốn, với sự ủng hộ nhỏ bằng nước sát khuẩn và gel rửa tay sẽ góp phần phòng, chống dịch Covid-19 một cách hiệu quả cho Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang./.

Huy Tùng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen